KIA FRONTIER K200S – 2WD: VẬN HÀNH HIỆU QUẢ, TỐI ƯU LỢI NHUẬN

Kia Frontier K200S -2WD sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: Cabin thiết kế mới, hiện đại, rộng rãi, trang bị các tiện ích cao cấp như chìa khóa điều kiển tự xa, điều hòa, kính cửa chỉnh điện…. trang bị động cơ HYUNDAI D4CB, tải trọng 1.490kg, đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở của khách hàng. Kia Frontier K200S -2WD là sản phẩm phù hợp cho hoạt động chuyên chở, đặc biệt và vận chuyển trong nội đô các thành phố lớn. Kia Frontier K200S - 2WD có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển trên các con đường nhỏ, hẹp.

Kia Frontier K200S - 2WD hiện có các loại thùng tải: thùng lửng, thùng mui bạt và thùng kín. Đối với thùng kín và thùng mui bạt được thiết kế mở cửa hông, thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hóa.

Ngoài ra, Thaco đáp còn thiết kế và sản xuất các loại thùng chuyên dụng theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng trên dây chuyền sản xuất hiện đại.  Sản phẩm được Thaco sản xuất lắp ráp tại nhà máy Tải Thaco và phân phối thông qua hệ thống các chi nhánh/đại lý Thaco trên cả nước, đáp ứng nhanh chóng việc bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. Thời gian bảo hành 03 năm hoặc 100.000 km.

Với ưu thế nổi trội về công năng sử dụng linh hoạt, khả năng vận hành mạnh mẽ, thuận tiện di chuyển trong nội đô các thành phố lớn, Kia Frontier K200S – 2WD là giải pháp vận chuyển linh hoạt và mang lại hiệu quả đầu tư tối ưu cho khách hàng.