MINI BUS IVECO DAILY – CÔNG NGHỆ KẾT NỐI CẢM XÚC

THACO vừa giới thiệu dòng xe Mini Bus IVECO DAILY hoàn toàn mới, đánh dấu sự có mặt của một thương hiệu mini bus hàng đầu châu Âu tại thị trường Việt Nam.

Mini bus IVECO được THACO sản xuất lắp ráp và phân phối gồm 2 dòng sản phẩm: IVECO DAILY và IVECO DAILY PLUS. Thiết kế ấn tượng với diện mạo hoàn toàn mới, ngoại thất lịch lãm, năng động với những đường gân nổi từ mặt trước, kéo dài dọc thân xe hài hòa và tinh tế giúp tối ưu khí động học, giảm lực cản và tăng khả năng cân bằng khi vận hành.

Tiên phong trong các tính năng công nghệ

IVECO DAILY là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc xe minibus tại Việt Nam được trang bị các tính năng về công nghệ vượt trội, mang đến trải nghiệm độc đáo và hoàn toàn khác biệt.

Ngoại thất mang đậm phong cách châu Âu, lịch lãm với thiết kế năng động, khỏe khoắn. IVECO DAILY - 6m và IVECO DAILY PLUS - 7m có kích thước tổng thể lớn hơn các sản phẩm cùng phân khúc, tạo không gian nội thất rộng rãi với ghế ngồi được bố trí hợp lý, khoảng để chân rộng và sử dụng chất liệu cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách. Khoang lái được thiết kế tinh giản; trụ kính chắn gió nhỏ, tăng tầm quan sát; bảng điều khiển tập trung và hệ thống ghế lái thiết kế thông minh, dễ dàng điều chỉnh tư thế lái giúp tài xế thao tác dễ dàng và thuận tiện.

Không gian khoang lái

Không gian khoang lái phiên bản Premium

Không gian khoang hành khách

Không gian khoang hành khách phiên bản Premium

Mini Bus IVECO DAILY là sản phẩm Mini bus đầu tiên trên thị trường trang bị cửa bung điện Swing Door với góc cửa bung lớn, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho hành khách khi lên/xuống xe. Đây cũng là sản phẩm xe mini bus 16 chỗ đầu tiên được trang bị hệ thống treo bầu hơi hiện đại, được trang bị động cơ, hộp số FIAT tiêu chuẩn khí thải Euro 5, giúp vận hành êm ái và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Cửa bung điện Swing Door với góc cửa bung lớn, rộng rãi

Camera lùi trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản

Các tính năng an toàn được trang bị bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tích hợp hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, tối ưu hiệu quả phanh.

Công nghệ ABS & EBD

Túi khí tích hợp bên trong vô lăng

Đa dạng phiên bản, phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng

IVECO DAILY có 2 phiên bản gồm: phiên bản tiêu chuẩn với 2 tùy chọn 16 chỗ và 19 chỗ, phù hợp với nhu cầu vận tải các tuyến cố định, dịch vụ du lịch, đưa đón học sinh; phiên bản Premium với 2 tùy chọn 10 và 12 chỗ trang bị ghế VIP và nhiều tiện ích cao cấp, phù hợp với khách hàng kinh doanh các tuyến cố định, dịch vụ lữ hành cao cấp, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, phiên bản Premium được trang bị nhiều tiện ích giải trí và tùy chọn cao cấp theo yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Với các ưu điểm nổi bật về công nghệ, vận hành an toàn, hướng đến nâng cao trải nghiệm toàn diện của khách hàng, IVECO DAILY đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng trong phân khúc xe Mini bus cao cấp.

Sự góp mặt của Bus Iveco đã bổ sung vào chuỗi line-up sản phẩm xe bus với đa dạng chủng loại, đầy đủ phân khúc từ trung-cao cấp đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu khách hàng tại thị trường trong nước cũng như thị trường khu vực. Mini bus IVECO DAILY và IVECO DAILY PLUS sẽ tạo nên sự chuyển dịch đáng kể trong phân khúc Mini bus tại thị trường Việt Nam.

IVECO DAILY được phân phối tại hệ thống Trung tâm ô tô Tải & Bus trải dài trên cả nước với mô hình Showroom kết hợp xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và thuận tiện.