Cẩm nang mua xe - Bài 2: Chọn xe.

1/ Bạn có đặc biệt yêu thích một thương hiệu nào?

Đây là bước đầu tiên giúp bạn "quây vùng" được chiếc xe mình mong muốn.
Nếu bạn nhắm tới một mẫu xe 500 triệu, của một hãng mà bạn yêu thích và không có ý định chọn thương hiệu khác, thì việc chọn xe đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, vì lúc này, lựa chọn đó đã được rút gọn xuống chỉ còn 1-2 mẫu xe.
Tuy vậy, lời khuyên của chuyên gia là không nên quá phụ thuộc vào một hãng xe nào riêng. Hãy mở rộng vùng tìm hiểu bởi mỗi hãng lại có những ưu điểm riêng. Rất có thể, một mẫu xe của thương hiệu khác lại phù hợp với nhu cầu của bạn hơn.
 

2/ Xu hướng lái của bạn?

Xu hướng lái ảnh hưởng lớn đến quyết định mua xe. Bạn thích chạy êm ái, mượt mà hay chạy thể thao?
Bạn sẽ không thoải mái nếu thích một chiếc xe phục vụ cả gia đình nhưng lại ồn ào, giảm xóc cứng và điều hòa lâu mát. Bù lại, nếu bạn chạy một mình, muốn vận hành linh hoạt thì sẽ rất khó chịu nếu mua xe có phản hồi chân ga chậm chạp.

3/ Trang bị tiện nghi, an toàn bắt buộc mong muốn?

Sau khi tìm hiểu về ôtô, hãy mường tượng trước nếu mua xe ở tầm tiền này, bạn cần những "option" gì? Khi đã có những tiêu chí bắt buộc, việc chọn xe sẽ theo những tiêu chí đó. Hoặc ít nhất, bạn có thể nghĩ tới những thứ sẽ nâng cấp sau khi mua xe.

4/ Tính phổ biến của thương hiệu?

Tính phổ biến là một chỉ dấu cho sự yên tâm về mặt thương hiệu. Mua một chiếc xe nhiều người chọn có thể không phải xe tốt nhất, nhưng chắc chắn mang lại cảm giác rủi ro thấp. Ngược lại, khám phá những thương hiệu ít người dùng có thể sẽ tạo nên chấm phá riêng.
5/ Yếu tố công việc của bạn?
Để phù hợp với công việc, chiếc xe cũng phải có phong cách tương tự.
Một chiếc xe bóng bẩy, ăn điểm thiết kế có thể là điểm cộng nếu phải đi gặp khách hàng. Nhưng điều này không quan trọng bằng cảm giác thỏa mãn khi sử dụng xe, vì vậy nó được xếp cuối cùng trong các yếu tố cần cân nhắc.
———————????———————
????Trung tâm xe lướt Khánh Hòa - Sao Mai Anh
????192 đường 23/10, P.Phương Sơn, Nha Trang
☎️Hotline: 0896 399 777